การส่งคืนสินค้า

คุณสามารถทำการขอคืนสินค้าได้ภายใน 14 วันนับจากวันที่สั่งซื้อ โดยสามารถส่งคืนรายการสินค้าใด ๆ ที่คุณไม่พอใจ

รายการทั้งหมดจะต้องถูกส่งกลับมาให้เราโดยสมบูรณ์ ไม่เสียหาย ไม่สกปรก, ไม่ได้ผ่านการซัก, ไม่เปลี่ยนแปลง, และไม่ได้สวมใส่

รายการทั้งหมดจะต้องถูกส่งคืนในสภาพการขายดั้งเดิมและรวมถึงบรรจุภัณฑ์ของผลิตภัณฑ์เดิมแท็กราคาและฉลาก

เนื่องจากเหตุผลด้านสุขอนามัย สินค้าเช่น ถุงเท้า ชุดชั้นใน เสื้อผ้าเครื่องแต่งกายของเด็ก รายการบรรจุภัณฑ์ และชุดว่ายน้ำไม่สามารถคืนได้

บริษัทเบสต์เซลเลอร์แฟชั่นกรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด ขอสงวนสิทธิ์ในการปฏิเสธการคืนเงินหรือแลกเปลี่ยนหากรายการไม่เป็นไปตามข้อกำหนดของนโยบายการคืนสินค้าข้างต้น

ในการตรวจสอบสถานะการคืนสินค้าและการคืนเงิน คุณสามารถติดต่อศูนย์บริการลูกค้าของเราผ่านทางอีเมล์ที่ service@bestseller.co.th

กรณีสั่งซื้อสินค้าผ่านออนไลน์

ขั้นตอนที่ 1 เลือกเมนู การสั่งคืนสินค้าในประวัติการสั่งซื้อของคุณ
กรณีที่คุณเป็นสมาชิกที่ลงทะเบียนโปรดเข้าสู่ระบบและค้นหาตัวเลือกการส่งคืนในบัญชีของฉัน> รายละเอียดการสั่งซื้อ หากคุณเป็นผู้ใช้ทั่วไปคุณสามารถค้นหาตัวเลือกตรวจสอบการสั่งซื้อที่ด้านล่างของหน้าแรกของเรา กรอกหมายเลขคำสั่งซื้อและอีเมลคำสั่งซื้อคุณจะพบประวัติการสั่งซื้อเพื่อเลือกตัวเลือกการส่งคืน

ขั้นตอนที่ 2 รอรายการส่งคืนสินค้าได้รับอนุมัติ คุณจะเห็นข้อมูลที่อยู่ที่ใช้ในการส่งคืนปรากฎขึ้นมา

ขั้นตอนที่ 3 ติดต่อ จัดส่งเพื่อจัดส่งแพคเกจกลับคืนมายังบริษัท

ขั้นตอน 4 อัพโหลดหมายเลขการจัดส่งคืนสินค้าบนเว็บไซต์ของเรา

กรณีที่ทำการซื้อสินค้าที่ร้านค้า

ในการส่งคืนผลิตภัณฑ์ที่ซื้อจากร้านค้า คุณจะต้องนำผลิตภัณฑ์พร้อมใบเสร็จรับเงินของคุณกลับไปที่ร้านค้าที่คุณซื้อภายใน14 วัน

เงื่อนไขสำคัญ

สินค้าจะต้องอยู่ในสภาพเดิมและคุณจะต้องแสดงใบเสร็จที่เกี่ยวข้อง อุปกรณ์เสริมทั้งหมด (ยกเว้นหมวกผ้าพันคอและกระเป๋า) ถุงน่อง ถุงเท้า น้ำหอม ชุดชั้นใน และชุดว่ายน้ำ รายการสินค้าดังนี้จะไม่สามารถส่งคืนได้

บริษัทเบสต์เซลเลอร์แฟชั่นกรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัดขอสงวนสิทธิ์ในการตัดสินใจขั้นสุดท้ายและเปลี่ยนแปลงนโยบายนี้ได้ตลอดเวลาโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

การสั่งคืนสินค้านั้น ร้านค้าจำเป็นต้องได้รับสินค้าก่อนจึงทำการคืนเงินให้แก่ผู้ซื้อสินค้า