คำถามที่พบบ่อย

การช็อปปิ้งออนไลน์ที่ www.bestseller.co.th นั้นง่ายมาก เพียงทำตามขั้นตอนดังนี้:

  1. เลือกหมวด( เดรส, เสื้อ, แจ็คเก็ตและอื่น ๆ)
  2. เลือกชมเสื้อผ้าที่คุณสนใจและคลิกที่รูปเพื่อขยายภาพและดูรายละเอียดขององค์ประกอบต่างๆ ขนาดที่มีวางขาย รหัสอ้างอิงและราคา
  3. เลือกเสื้อผ้าที่คุณชอบและเพิ่มลงในกระเป๋าช๊อปปิ้งของคุณ หลังจากนั้นคุณสามารถกลับไปช็อปปิ้งต่อหรือดำเนินการตามคำสั่งซื้อของคุณทันที
  4. หากคุณต้องการดำเนินการตามคำสั่งซื้อของคุณ คุณสามารถทำได้โดยลงทะเบียนเป็นสมาชิก เพื่อสะสมแต้มคะแนน หรือเพียงแค่ชำระเงินในฐานะผู้เข้าชม
  5. กรอกรายละเอียดให้ถูกต้องตามที่ต้องการ
  6. กรอกข้อมูลบัตรเครดิตหรือเดบิตของคุณ
  7. กดชำระเงินเพื่อให้การสั่งซื้อเสร็จสมบูรณ์
  8. คุณจะได้รับอีเมลยืนยันการสั่งซื้อของคุณหลังการสั่งซื้อ

คุณสามารถเยี่ยมชมร้านค้าปลีกของเราได้อีกครั้ง

รายการสินค้าที่หมดสต็อกไปแล้วได้รับการเติมเข้ามาในสต็อกแล้วหรือยัง?

หากสินค้าหมดสต๊อก เราจะพยายามเติมสต็อกให้โดยเร็วที่สุด หากไม่มีสินค้าในสต็อก รายการสินค้าจะถูกลบออกจากร้านค้าออนไลน์

สินค้าที่ฉันจะได้รับ เป็นชนิดเดียวกับที่ฉันเลือกชมในรูปภาพหรือไม่?

ใช่ แต่รูปภาพที่แสดงบนเว็บไซต์เพื่อประกอบการแสดงสินค้าเพื่อการตลาดเท่านั้นและมันจะไม่สะท้อนสีของผลิตภัณฑ์จริงอย่างถูกต้องตามที่ลูกค้าเห็นสีจริงอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับอุปกรณ์ที่ใช้ในการเข้าถึงเว็บไซต์

สามารถเลือกลงทะเบียนรับข้อมูลที่เกี่ยวผลิตภัณฑ์และข้อเสนอใหม่จากร้านเบสเซนเลอร์ผ่านทางอีเมลหรือไม่?

คุณสามารถเลือกลงทะเบียนเพื่อรับข้อมูลข่าวสารและข้อเสนอใหม่จากเราได้ โดยการเพื่อค้นหาตัวเลือก การสมัครและป้อนที่อยู่อีเมลของคุณ หลังจากนั้นคลิกยืนยัน คุณจะได้รับข้อมูลของเบสเซลเลอร์แบรนด์ในเรื่องผลิตภัณฑ์ล่าสุด หนังสือแนะนำสินค้า และกิจกรรมต่างๆ

ฉันจะกู้คืนรหัสผ่านได้อย่างไร?

หากคุณลืมรหัสผ่าน คุณสามารถทำการกู้คืนได้ในส่วนเข้าสู่ระบบ คลิกลืมรหัสผ่านและป้อนที่อยู่อีเมลของคุณ เราจะส่งอีเมลแจ้งให้คุณทราบถึงสกระบวนการกู้รหัสผ่าน

ฉันจะแน่ใจได้อย่างไรว่าคำสั่งซื้อของฉันถูกต้อง?

เมื่อคุณทำการสั่งซื้อ คุณจะได้รับอีเมลยืนยันคำสั่งซื้อ หากคุณไม่ได้รับอีเมลยืนยัน กรุณาติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าของเรา

ฉันสามารถติดตามคำสั่งซื้อของฉันได้หรือไม่?

ได้ คุณสามารถดูสถานะและการปรับปรุงของการสั่งซื้อของคุณได้ตลอดเวลา เพียงเลือกหัวข้อ "ประวัติการสั่งซื้อ" ในบัญชีของคุณ

หากคุณไม่ได้ลงทะเบียนไปที่เว็บไซต์ของเรา www.bestseller.co.th และค้นหาตัวเลือก "ตรวจสอบคำสั่งซื้อ" ที่ด้านล่างของหน้าเว็ปไซท์ กรุณากรอกหมายเลขข้อมูลคำสั่งซื้อ และที่อยู่อีเมลของคุณ คุณจะเห็นสถานะการสั่งซื้อสินค้า

ฉันสามารถลบรายการออกจากคำสั่งซื้อของฉันได้หรือไม่?

ได้ คุณสามารถลบรายการที่ไม่ต้องการออกจากกระเป๋าช้อบปิ้งได้ทุกเวลา หากยังไม่ได้ดำเนินการสั่งซื้อ

ฉันสามารถยกเลิกคำสั่งซื้อได้ไหม?

ได้ คุณสามารถยกเลิกคำสั่งซื้อได้ตลอดเวลา เพียงเลือกหัวข้อ "ประวัติการสั่งซื้อ" ในบัญชีของคุณ

หากคุณไม่ได้ลงทะเบียนให้คลิกที่ลิงค์ "ข้อมูลการสั่งซื้อ" ในอีเมลยืนยันที่ส่งถึงคุณและคลิกเมนู “ยกเลิก”

ฉันควรทำอย่างไร ถ้าฉันได้รับสินค้าที่มีตำหนิ?

เบสเซลเลอร์ขายเฉพาะสินค้าในสภาพสมบูรณ์เท่านั้น ดังนั้นในกรณีที่ได้รับสินค้าผิดพลาดหรือมีตำหนิ กรุณาติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าทันที

ฉันควรทำอย่างไร ในกรณีที่ได้รับรายการสินค้าที่ไม่ถูกต้อง?

หากคุณได้รับรายการสินค้าที่คุณไม่ได้สั่ง กรุณาติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าทันที

ทำไมบัตรเครดิตของฉันถึงถูกปฏิเสธ?

บัตรเครดิตของคุณอาจถูกปฏิเสธด้วยสาเหตุดังต่อไปนี้:

  • บัตรอาจหมดอายุ กรุณาตรวจสอบว่าบัตรเครดิตของคุณยังใช้บริการได้หรือไม่
  • คุณอาจใช้เงินถึงวงเงินเครดิตแล้ว ติดต่อธนาคารของคุณเพื่อตรวจสอบวงเงินซื้อที่ได้รับอนุญาต
  • คุณอาจกรอกข้อมูลบางอย่างไม่ถูกต้อง กรุณาตรวจสอบว่าคุณได้กรอกข้อมูลในช่องว่างที่จำเป็นทั้งหมดอย่างถูกต้อง

การใช้บัตรเครดิตบนเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ปลอดภัยหรือไม่?

ปลอดภัยแน่นอน ในการซื้อสินค้าออนไลน์นั้นข้อมูลผู้สั่งซื้อจะถูกส่งเข้ารหัสเอสเอสแอลสำหรับการชำระเงินด้วยวีซ่าและมาสเตอร์การ์ดเท่านั้น การทำธุรกรรมเซ็ท(ธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ที่ปลอดภัย) ได้รับการยอมรับ หลังจากตรวจสอบว่ามีบัตรอยู่ในระบบเซ็ทแล้วระบบจะติดต่อธนาคารผู้ออกบัตรเพื่อให้ผู้ซื้ออนุมัติการซื้อ เมื่อธนาคารยืนยันความถูกต้องการชำระเงิน จึงจะถูกเรียกเก็บจากบัตร มิฉะนั้นคำสั่งจะถูกยกเลิก

ฉันจะรับสินค้าที่สั่งซื้อได้ที่ไหน?

สินค้าสามารถทำการส่งไปที่สถานที่ตามคุณกรอกรายละเอียดไว้ (บ้าน ที่ทำงาน ฯลฯ - ไม่เคยใช้ตู้ป ณ .)

ใช้เวลานานเท่าไหร่ในการนำส่งสินค้า?

โดยทั่วไป มาตรฐานในการนำส่งสินค้าใช้เวลา 5-7 วันทำการ

อัตราค่าส่งมาตรฐานที่ราคา 50-70 บาท

ฉันต้องชำระค่าบริการการจัดส่งเท่าไร?

ฟรีส่งเมื่อซื้อสินค้า 999 บาทขึ้นไป หรือ ซื้อสินค้า 2 ชิ้นขึ้นไป

ฉันสามารถทำการคืนสินค้าได้อย่างไร?

กรุณาเข้าสู่ระบบและทำตามขั้นตอนที่ระบุไว้ในขั้นตอนการส่งคืนสินค้าที่ (www.bestseller.co.th) โดยมีเงื่อนไขดังนี้
สินค้าจะต้องอยู่ในสภาพเดิมพร้อมฉลากราคา และไม่ผ่านใช้งาน และคุณจะต้องนำใบเสร็จมาแสดง พร้อมส่งคืน อุปกรณ์เสริมทั้งหมด (ยกเว้นสินค้าเช่น หมวก ผ้าพันคอ และกระเป๋า), ถุงน่อง, ถุงน่อง, ถุงเท้า, น้ำหอม, ชุดชั้นใน และชุดว่ายน้ำ สินค้าเหล่านี้ไม่สามารถส่งคืนสินค้าได้

ฉันสามารถคืนสินค้าได้ภายในระยะเวลาเท่าไร?

การส่งคืนสินค้าจะสมารถทำการส่งคืนได้ภายใน 14 วันของการสั่งซื้อสินค้า

ฉันสามารถได้รับเงินคืนอย่างไร?

ทันทีได้รับการอนุมัติการส่งคืนสินค้า คุณจะได้รับเงินคืน ผ่านวิธีการเดียวกับที่ใช้ในการซื้อสินค้า

ฉันสามารถได้รับเงินจากการคืนสินค้าเมื่อไหร่?

เมื่อการคืนสินค้าได้รับการอนุมัติ (รายการจะต้องอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์และต้องมีป้ายกำกับภายในเหมือนเดิม) คุณจะได้รับอีเมลยืนยัน ระบุว่าการคืนเงินจะโอนเข้าบัญชีของคุณภายใน 15 วัน

โปรดจำไว้ว่าระยะเวลาโอนเงินคืนบัตรเครดิตของคุณจะขึ้นอยู่กับเงื่อนไขธนาคารของคุณ

ฉันควรทำอย่างไร หากได้รับจำนวนเงินคืนไม่ถูกต้อง?

กรุณาติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าของเรา เพื่อแก้ไขให้ถูกต้องโดยเร็วที่สุด.
*เราขอสงวนสิทธิ์ในการปฏิเสธการส่งคืนหรือสื่อสาร ในกรณีที่การส่งคืนสินค้านั้นเกินกว่าระยะเวลาที่กำหนดหรือรายการที่ไม่อยู่ในสภาพเดียวกันกับที่ได้รับ

ฉันสามารถเปลี่ยนสินค้าของฉัน?

สินค้าที่นำมาคืนต้องอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์ ไม่ชำรุด ไม่ผ่านการสวมใส่และการซัก ป้ายราคาสินค้าและป้ายคุณสมบัติต่างๆไม่ถูกตัดหรือดึงออกจากสินค้า คุณลูกค้าสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ฝ่ายcustomer service เพื่อเปลี่ยนสินค้าได้ค่ะ

Q:ทำไมฉันไม่เห็นคูปองใด ๆ ใน”คูปองของฉัน”เมื่อฉันได้รับการแจ้งเตือนว่า“ ขอแสดงความยินดี! คุณได้รับคูปอง?

A:อาจต้องใช้เวลาสักครู่ สำหรับระบบในการประมวลผลคำสั่งซื้อของคุณและคุณสามารถตรวจสอบคูปองใน”คูปองของฉัน”ได้อีกครั้ง หลังจากได้รับข้อความ 1 ชั่วโมง หากคุณยังไม่เห็นคูปองใด ๆ โปรดติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าของเราที่ service@bestseller.co.th.